வடிவமைப்பு இதழ்
வடிவமைப்பு இதழ்
தேவாலயம்

Mary Help of Christian Church

தேவாலயம் கத்தோலிக்க சமூகத்தின் விரிவாக்கம் மற்றும் சாமுய் தீவான சூரதானியில் சுற்றுலாப் பயணிகளின் எண்ணிக்கை அதிகரித்துள்ளது. கிறிஸ்தவ தேவாலய வெளிப்புறத்தின் மேரி உதவி பிரார்த்தனை கைகள், கோண இறக்கைகள் மற்றும் பரிசுத்த ஆவியின் கதிர்கள் ஆகியவற்றின் ஒருங்கிணைந்த வடிவத்தில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. தாய் கருப்பையில் உள்ளதைப் போல உள் இடம், பாதுகாப்பு. நீண்ட மற்றும் குறுகிய ஒளி வெற்றிடத்தைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும், ஒளி வெற்றிடத்தின் ஊடாக இயங்கும் ஒரு பெரிய இலகுரக காப்பு கான்கிரீட் சிறகு ஒரு நிழலை உருவாக்க கட்டப்பட்டது, இது நேரத்துடன் மாறிக்கொண்டே இருக்கும், ஆனால் உள்துறை வசதியைத் தக்க வைத்துக் கொள்ளும். பிரார்த்தனை செய்யும் போது இயற்கையான பொருள்களை மனத்தாழ்மையுடன் மன அமைதியாக குறியீட்டு அலங்காரம் மற்றும் பயன்பாட்டைக் குறைத்தல்.

குடியிருப்பு வீடு

Abstract House

குடியிருப்பு வீடு மத்திய முற்றத்தை தக்க வைத்துக் கொள்ளும்போது இந்த குடியிருப்பு நவீன அழகியலைப் பயன்படுத்துகிறது, இது வீடுகளைக் கட்டுவதில் பாரம்பரிய குவைத் நடைமுறையைத் தூண்டுகிறது. இங்கே குடியிருப்பு மோதல் இல்லாமல், கடந்த காலத்தையும் நிகழ்காலத்தையும் ஒப்புக் கொள்ள அனுமதிக்கப்படுகிறது. பிரதான கதவின் படிகளில் உள்ள நீர் அம்சம் வெளிப்புறமாகத் துடைக்கிறது, தரையிலிருந்து உச்சவரம்பு கண்ணாடி இடைவெளிகளை இன்னும் திறந்த நிலையில் வைத்திருக்க உதவுகிறது, பயனர்கள் வெளியில் மற்றும் உள்ளே, கடந்த காலத்திற்கும் நிகழ்காலத்திற்கும் இடையில் செல்ல அனுமதிக்கிறது.

சோபா

Shell

சோபா ஷெல் சோபா கடல் ஓடுகளின் திட்டவட்டங்கள் மற்றும் எக்ஸோஸ்கெலட்டன் தொழில்நுட்பம் மற்றும் 3 டி அச்சிடலைப் பின்பற்றுவதில் பேஷன் போக்குகளின் கலவையாகத் தோன்றியது. ஆப்டிகல் மாயையின் விளைவுடன் ஒரு சோபாவை உருவாக்குவதே இதன் நோக்கம். இது வீட்டிலும் வெளிப்புறத்திலும் பயன்படுத்தக்கூடிய ஒளி மற்றும் காற்றோட்டமான தளபாடங்களாக இருக்க வேண்டும். இலேசான விளைவை அடைய நைலான் கயிறுகளின் வலை பயன்படுத்தப்பட்டது. இதனால் சடலத்தின் கடினத்தன்மை நிழல் கோடுகளின் நெசவு மற்றும் மென்மையால் சமப்படுத்தப்படுகிறது. இருக்கையின் மூலையில் உள்ள பிரிவுகளின் கீழ் ஒரு உறுதியான தளத்தை பக்க அட்டவணைகள் மற்றும் மென்மையான மேல்நிலை இருக்கைகள் மற்றும் மெத்தைகள் கலவையை முடிக்க பயன்படுத்தலாம்.

உணவகம்

Chuans Kitchen II

உணவகம் சிச்சுவான் யிங்ஜிங்கின் கருப்பு மண் பாண்டங்கள் மற்றும் மெட்ரோ கட்டுமானத்திலிருந்து வெட்டியெடுக்கப்பட்ட மண் பொருட்கள் இரண்டையும் ஊடகமாக எடுத்துக் கொண்ட சுவானின் சமையலறை II, பாரம்பரிய நாட்டுப்புறக் கலையின் சமகால பரிசோதனையின் அடிப்படையில் கட்டப்பட்ட ஒரு சோதனை உணவகம் ஆகும். பொருட்களின் எல்லையை மீறி, பாரம்பரிய நாட்டுப்புற கலையின் நவீன வடிவத்தை ஆராய்ந்து, இன்பினிட்டி மைண்ட், யிங்ஜிங்கின் கருப்பு மண் பாண்டங்களின் துப்பாக்கிச் சூடு செயல்முறைக்குப் பிறகு அப்புறப்படுத்தப்பட்ட கேஸ்கட்களைப் பிரித்தெடுத்து, அவற்றை சுவானின் சமையலறை II இல் முக்கிய அலங்காரக் கூறுகளாகப் பயன்படுத்துகிறது.

கவச நாற்காலி

Infinity

கவச நாற்காலி முடிவிலி கவச நாற்காலி வடிவமைப்பின் முக்கிய முக்கியத்துவம் துல்லியமாக பின்புறத்தில் செய்யப்படுகிறது. இது முடிவிலி சின்னத்தின் குறிப்பு - எட்டு தலைகீழ் உருவம். இது திரும்பும்போது அதன் வடிவத்தை மாற்றுவது, கோடுகளின் இயக்கவியல் அமைத்தல் மற்றும் பல விமானங்களில் முடிவிலி அடையாளத்தை மீண்டும் உருவாக்குவது போன்றது. வெளிப்புற சுழற்சியை உருவாக்கும் பல மீள் இசைக்குழுக்களால் பின்னிணைப்பு இழுக்கப்படுகிறது, இது வாழ்க்கை மற்றும் சமநிலையின் எல்லையற்ற சுழற்சியின் குறியீட்டுக்குத் திரும்புகிறது. கவ்விகளைப் போலவே கவச நாற்காலியின் பக்க பகுதிகளையும் பாதுகாப்பாக சரிசெய்து ஆதரிக்கும் தனித்துவமான கால்கள்-சறுக்குகளுக்கு கூடுதல் முக்கியத்துவம் அளிக்கப்படுகிறது.

கஃபே

Hunters Roots

கஃபே ஒரு நவீன, சுத்தமான அழகியலுக்கான சுருக்கத்திற்கு பதிலளிக்கும் வகையில், சுருக்க வடிவத்தில் பயன்படுத்தப்படும் மர பழ கிரேட்டுகளால் ஈர்க்கப்பட்ட ஒரு உள்துறை உருவாக்கப்பட்டது. கிரேட்சுகள் இடைவெளிகளை நிரப்புகின்றன, அதிவேகமான, கிட்டத்தட்ட குகை போன்ற சிற்ப வடிவத்தை உருவாக்குகின்றன, ஆனால் எளிய மற்றும் நேரான வடிவியல் வடிவங்களிலிருந்து உற்பத்தி செய்யப்படுகின்றன. இதன் விளைவாக ஒரு சுத்தமான மற்றும் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட இடஞ்சார்ந்த அனுபவம். புத்திசாலித்தனமான வடிவமைப்பு நடைமுறை சாதனங்களை அலங்கார அம்சங்களாக மாற்றுவதன் மூலம் வரையறுக்கப்பட்ட இடத்தை அதிகரிக்கிறது. விளக்குகள், அலமாரிகள் மற்றும் அலமாரிகள் வடிவமைப்பு கருத்து மற்றும் சிற்ப காட்சிக்கு பங்களிக்கின்றன.